News & Events

ตรวจสอบรายชื่อการเป็นสมาชิกสมาคมนักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก

ขั้นตอนการเป็นสมาชิกสมาคมนักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก

            ผู้ที่จะเข้าเป็นสมาชิกสมาคมฯ ทั้งสมาชิกสามัญและสมาชิกสมทบ  ต้องส่งใบสมัครและหลักฐานการชำระค่าบำรุงสมาคม  เข้ามาทาง sctt.thailand@gmail.com  จากนั้นทางคณะกรรมการสมาคมฯจะนำเอกสารและรายชื่อเข้าที่ประชุมคณะกรรมการ เพื่อรับรองการเป็นสมาชิก  และทำการออกหมายเลขสมาชิกสมาคม  ให้แก่ผู้เป็นสมาชิกต่อไป

  • ผู้ที่ได้ทำการสมัครเข้าเป็นสมาชิกสมาคมฯแล้ว นับตั้งแต่วันที่เริ่มก่อตั้งสมาคมเป็นต้นมา (ตั้งแต่วันที่  6 ต.ค. 2559  - 18 มี.ค. 2560 ) ขอความกรุณาตรวจสอบรายละเอียดของตนเอง หากท่านใดยังไม่ได้ส่งเอกสารการสมัคร ให้รีบดำเนินการส่งเอกสารก่อน 30 ก.ย. 60 นี้ (ดาวโหลดใบสมัครตามLinkด้านล่าง)  เพื่อรับรองการเป็นสมาชิกโดยสมบูรณ์  โดยส่งเอกสารใบสมัคร พร้อมแนบรูปถ่ายชุดสุภาพ(ถ้ามี) มาที่ อีเมลล์  :  sctt.thailand@gmail.com
  • ผู้ใดที่ชำระค่าบำรุงสมาคมแล้ว แต่ไม่มีรายชื่อ ขอให้ติดต่อส่งหลักฐานการโอนเงินมาที่ e-mail   sctt.thailand@gmail.com  เพื่อตรวจสอบต่อไป
  • ผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก ทางสมาคมจะเปิดให้สมัครเข้าเป็นสมาชิกสมาคมฯ ในช่วง เดือนธันวาคม ของทุกๆปี ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการดำเนินการ

หมายเหตุ : หลัง  30 ก.ย. 2560  ถ้าผู้มีรายชื่อชำระเงินค่าบำรุงสมาคมแล้ว แต่ยังไม่ส่งหลักฐานเอกสารการสมัคร จะถือว่าการสมัครนั้นเป็นอันยกเลิก

 

ตรวจสอบรายชื่อการเป็นสมาชิกสมาคม และดาวโหลดใบสมัคร ตาม link ด้านล่างนี้



Address : ห้องสวนหัวใจชั้น2 สถาบันโรคทรวงอก 74 ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000
Phone : 02-354-5366
Fax : 02-354-5366
eMail : sctt.thailand@gmail.com